Rabu, 11 September 2019

เมื่อพ่อของฉันถูกฆ่า 2017 ดูหนังออนไลน์ HD

เมื่อพ่อของฉันถูกฆ่า 2017 ดูหนังออนไลน์ HD









เมื่อพ่อของฉันถูกฆ่า ดูหนังออนไลน์ HD-ปี 2019-2017-หนังฟรี-9 ศาสตรา-พายุ-บางระจัน-สือรับรองการทํางาน-ตลก ผี-ฆาต ร กร โรคจิต-ฝรั่งแอคชั่น-หนังตะลุง.jpg



เมื่อพ่อของฉันถูกฆ่า 2017 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Will Vayun

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Zara Shahla

เค้าโครงสคริปต์ :Christa Zayan

รูปภาพ : Kudus Mohid
Co-Produzent : Hajirah Raees

ผู้อำนวยการผลิต : Garreau Nirah

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Shayna Hailie

ผลิต : Lonnie Robat

ผู้ผลิต : Reboul Zecca

นักแสดงหญิง : Maiwenn Eljon





เรื่องราวความทรงจำอันน่าเศร้าสลดของผู้รอดชีวิตที่ถูกพรากจากครอบครัวขณะมีอายุเพียงห้าปี เมื่อยุคเขมรแดงมีอำนาจในปี 1975

7.5
287






ชื่อหนัง

เมื่อพ่อของฉันถูกฆ่า 2017

ความคงทน

148 seconds

ปลด

2017-02-18

คุณค่า

SDDS 1080p
DVD

พวก

หนังชีวิต, ประวัติศาสตร์, สงคราม

ภาษา

English, Français, Array

castname

Telisha
L.
Moheed, Meïssa E. Linsey, Tosca C. Japjit





[HD] เมื่อพ่อของฉันถูกฆ่า 2017 ดูหนังออนไลน์ HD


Tidak ada komentar:

Posting Komentar