Rabu, 30 Oktober 2019

Candy Corn 2019 ดูหนังออนไลน์ HD

Candy Corn 2019 ดูหนังออนไลน์ HD









Candy Corn ดูหนังออนไลน์ HD-สือเวียน ก ทม-2019-หนังสงครามโลก-ซันนี่-สือเวียนกทม-ขุนพันธ์ 2 เต็มเรื่องพากย์ไทย-วิทยาศาสตร์-หนังขุนบันลือ-ขุนพันธ์ 2 เต็มเรื่อง hd พากย์ไทย-high school-สือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย.jpg



Candy Corn 2019 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Mauriac Moana

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Dostie Lynette

เค้าโครงสคริปต์ :Lanie Jurgen

รูปภาพ : Harlie Reynaud
Co-Produzent : Bijal Ayshe

ผู้อำนวยการผลิต : Narayan Ronald

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Joynul Beaulah

ผลิต : Romy Jorji

ผู้ผลิต : Jassim Gaël

นักแสดงหญิง : Ashleah Kameron







4.2
6






ชื่อหนัง

Candy Corn 2019

ความคงทน

168 minute

ความหลุดพ้น

2019-09-13

ความคุ้มค่า

DTS 720p
DVD

หมวดหมู่

สยองขวัญ

ถ้อยคำ

English

castname

Montagu
U.
Mueen, Hudaifa L. Mollie, Julia W. Dylann





[HD] Candy Corn 2019 ดูหนังออนไลน์ HD


โซเดียม วิกิพีเดีย ~ โซเดียม อังกฤษ Sodium เป็นธาตุในตารางธาตุซึ่งมีสัญลักษณ์ Na จากคำว่า Natrium ในภาษาละติน และหมายเลขอะตอม 11 โซเดียมเป็นโลหะอ่อน มีลักษณะเป็นไข มีสี

ไนโตรเจน วิกิพีเดีย ~ ไนโตรเจน อังกฤษ Nitrogen เป็นธาตุเคมีในตารางธาตุที่มีสัญลักษณ์ N และเลขอะตอม 7 เป็นอโลหะที่มีสถานะเป็นแก๊สที่มีอยู่ทั่วไป โดยปกติไม่มีสี กลิ่น

โพแทสเซียม วิกิพีเดีย ~ โพแทสเซียมในตารางธาตุ ลักษณะปรากฏ silvery gray ไข่มุกโพแทสเซียมใต้น้ำมันพาราฟิน เป็นไข่มุกขนาดใหญ่มีขนาด 5 ซม

แฟรนเซียม วิกิพีเดีย ~ แฟรนเซียม อังกฤษ Francium เป็นธาตุที่มีเลขอะตอม 87 สัญลักษณ์ Fr แฟรนเซียมเคยเป็นที่รู้จักในชื่อ เอคาซีเซียม และ แอกทิเนียม K มันเป็นหนึ่งในสองธาตุ

คาร์บอน วิกิพีเดีย ~ คาร์บอน อังกฤษ Carbon เป็นธาตุในตารางธาตุที่มีสัญลักษณ์ C และเลขอะตอม 6 เป็นธาตุอโลหะที่มีอยู่มาก มีวาเลนซ์ 4 และมีหลายอัญรูป

แมกนีเซียม วิกิพีเดีย ~ แมกนีเซียม อังกฤษ Magnesium เป็นธาตุในตารางธาตุที่มีสัญลักษณ์ Mg และเลขอะตอม 12 แมกนีเซียมเป็นธาตุที่มีอยู่มากเป็นอันดับ 8 และเป็นส่วนประกอบของ

ไทเทเนียม วิกิพีเดีย ~ ไทเทเนียม อังกฤษ Titanium t aɪ ˈ t eɪ n i ə m tytayneeəm เป็นธาตุเคมี มีสัญลักษณ์เป็น Ti มีเลขอะตอมเท่ากับ 22 มีความหนาแน่นต่ำ แข็ง ทนการกัดกร่อน น้ำทะเล

นิกเกิล วิกิพีเดีย ~ นิกเกิล เยอรมัน Nickel คือธาตุที่มีหมายเลขอะตอม 28 และสัญลักษณ์คือ Ni อยู่ในตารางธาตุหมู่ 28 นิกเกิลเป็นโลหะที่มีความมันวาวสีขาวเงิน อยู่กลุ่ม

ออกซิเจน วิกิพีเดีย ~ ออกซิเจน อังกฤษ Oxygen เป็นธาตุในตารางธาตุที่มีสัญลักษณ์ O และเลขอะตอม 8 ธาตุนี้พบมาก ทั้งบนโลกและทั่วทั้งจักรวาล โมเลกุลออกซิเจน O 2 หรือที่มัก

โคบอลต์ วิกิพีเดีย ~ โคบอลต์ อังกฤษ Cobalt คือธาตุ ที่มีหมายเลขอะตอม 27 และสัญลักษณ์คือ Co โคบอลต์อยู่ในตารางธาตุหมู่ 27 เกลือของโคบอลต์มีความจำเป็นต่อสัตว์เลี้ยงลูก

Tidak ada komentar:

Posting Komentar